พลัมดีไลท์ PLUM Delite ThaiLand ดีท็อกซ์ ลดน้ำหนัก ขับถ่ายดี ลำไส้สะอาด ผิวสวยสดใส เอ็นไซม์ผลไม้ 100 % ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ลงประกาศฟรี
ขาย เสริมสวย, ความงาม » 55355

พลัมดีไลท์ PLUM Delite ThaiLand ดีท็อกซ์ ลดน้ำหนัก ขับถ่ายดี ลำไส้สะอาด ผิวสวยสดใส เอ็นไซม์ผลไม้ 100 % ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

รายละเอียด

Optrimax PLUM Delite มีส่วนผสมที่สำคัญ 4 ชนิด 1.ลูกพลัม 2.ชาเขียว 3.ชาผู่เอ๋อ 4.โปรไบโอติกจุลินทรีย์ขนาดเล็ก ผู้พิทักษ์ลำไส้ จะช่วยทำความสะอาด และขจัดสิ่งสกปรกของเสียกากอาหาร รวมทั้งสารพิษที่เกาะติดผนังลำไส้ที่หมักหมมเป็นเวลานานหลุดออกมา ช่วยทำให้ลำไส้สะอาดด้วยคุณลักษณะพิเศษ 4 ขั้นตอน ( ล้าง, กวาด, ดูด, ขับ) ล้าง-ล้างสิ่งสกปรก กวาด-กวาดสิ่งเน่าเสียที่ตกค้างในลำไส้ ดูด-ดูดสารพิษและกลิ่นเหม็นคาวที่ถูกล้าง ขับ-ขับถ่ายตามเวลา 8-12 ชั่วโมง ขับของเสียจนหมดจนคุณรู้สึกพึงพอใจ ส่วนผสมจากชาฟู่เอ๋อยังมีคุณสมบัติช่วยในการลดน้ำหนักโดยไม่จำเป็นต้องอด อาหาร หรือรับประทานอาหารทดแทน ด้วยการประสานการทำงานที่มีประสิทธิภาพ

ดูข้อมูลส่วนผสมผลิตภัณฑ์ได้ที่ http://plumdelitethailand.blogspot.com

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://optrimaxplumdeliteth.blogspot.com

ประโยชน์ของการดีท็อกซ์ล้างลำไส้

1. ช่วยทำความสะอาดลำไส้ อุจจาระ แบคทีเรียที่เป็นโทษต่อร่างกาย และสารพิษต่างๆจะถูกชะล้างออกไป ซึ่งในระยะยาวร่างกายก็จะไม่เกิด การสะสมสารพิษเหล่านี้ เมื่อสารพิษเหล่านี้ถูกกำจัดออกไปลำไส้จะ สามารถทำงานได้ตามปกติ

2. เป็นการบริหารกล้ามเนื้อลำไส้ ของเสียที่ตกค้างมีผลทำให้ลำไส้อ่อน แอลงและทำหน้าที่ได้ไม่เต็มที่ การล้างลำไส้จึงเป็นการช่วยส่งเสริม กล้ามเนื้อลำไส้ให้ทำงานได้มากขึ้น โดยปกติลำไส้มีหน้าที่กำจัดของเสีย ก็อาจเป็นไปโดยไม่สมบูรณ์ กล้ามเนื้อลำไส้ที่แข็งแรงและทำงานได้ อย่างเป็นจังหวะจะช่วยทำให้การผลักดันของเสีย เช่น กากอาหารและ อุจจาระออกจากลำไส้ได้เร็วขึ้น และไม่เกิดสารตกค้างจนกลายเป็นพิษ

3. ทำให้ลำไส้มีขนาดเป็นปกติ เมื่อลำไส้ทำงานอย่างผิดปกติ จะส่งผล ให้โครงสร้างและขนาดลำไส้เปลี่ยนไป ก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพต่างๆ ตามมา การสวนล้างลำไส้ ช่วยให้ลำไส้เกิดการเคลื่อนตัว ช่วยลด อาการบวมหรือโป่งพองของลำไส้ อันเนื่องมาจากการที่มีของเสียอุดตัน บริเวณนั้น ทำให้ลำไส้มีรูปร่างปกติตามธรรมชาติ ซึ่งการรักษาทางยา หรือการรักษาด้วยวิธีอื่นๆ อาจทำให้ลำไส้กลับคืนสู่รูปทรงปกติได้เพียง ระยะสั้นเท่านั้น

4. กระตุ้นจุดตอบสนองของระบบอวัยวะต่างๆ ในร่างกาย
ซึ่งอวัยวะทุก ส่วนจะมีการทำงานเชื่อมต่อกับลำไส้โดยจุดตอบสนอง การล้างลำไส้เป็นการช่วยกระตุ้นจุดที่ว่านี้ซึ่งจะส่งผลดีต่อร่างกาย โดยรวม เช่น ตับ ถุงน้ำดี ตับอ่อน ไต ต่อมน้ำเหลืองและการหมุนเวียน ของเลือด เป็นต้น

5. ทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น ร่างกายของเราประกอบด้วยน้ำ 60-70% การสวนล้างลำไส้ด้วยน้ำสะอาดหรือน้ำเกลือแร่ ร่างกายโดยรวมจะ สามารถดูดซึมน้ำเหล่านั้นไปหล่อเลี้ยงเซลล์ต่างๆ เพื่อให้เซลล์เหล่านั้น ทำหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมกับละลายและเจือจาง เมือกที่สะสมอยู่ในผนังลำไส้ให้ขับออกได้สะดวกขึ้น

6.ช่วยควบคุมหรือลดน้ำหนัก โดยทำให้อิ่มขึ้นและลดการดูดซึมของน้ำตาลและไขมันแล้ว ซึ่งเมื่อทานต่อเนื่องเป็นประจำ ก็จะทำให้ไขมันที่สะสมอยู่ตามส่วนต่างๆ แม้แต่ในเลือด ลดน้อยลงได้ ใยอาหารยังช่วยในการขับถ่าย อย่างไรก็ตาม การทานใยอาหารให้ได้ผล ต้องได้รับใยอาหารอย่างพอเพียง และทานให้ถูกวิธี เครื่องดื่มใยอาหารซ แนะนำให้ทานโดยชงกับน้ำเย็น คนให้กระจายตัวแล้วดื่มทันที ให้ทานก่อนอาหาร ดื่มแล้วทานอาหารเลยก็ดี หรือไม่เกิน 30 นาที หากต้องการลดน้ำหนักอย่างจริงจัง ให้ดื่มก่อนอาหารทุกมื้อ

ใครที่ทานอาหารเสริมไม่ได้ผล ลดความอ้วนไม่สำเร็จซักที ลองพรุนดีท็อกนะครับ ช่วยดีท็อกลำไส้ ล้างของเสียจากสิ่งที่เราทานไป ช่วยให้ผิวสวย ช่วยให้ร่างกายเผาผลาญดีขึ้น ลดความอ้วนได้มีประสิทธิภาพขึ้น ห่างไกลโรค เหมาะกับคนที่ท้องผูกบ่อยๆ

ราคา 1,100 บาท ขาย เสริมสวย, ความงาม ขนาด

ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ประกาศหมดอายุ

ขออภัยประกาศนี้หมดอายุลงแล้ว โปรดใช้วิจารณญาณ ในการติดต่อสอบถาม เช่น ดูวันหมดอายุไปหลายปี หรือมากกว่า 6 เดือนแล้ว

ติดต่อสอบถาม


รหัสประกาศ : 55355
ผู้ประกาศ : ไพโรจน์ นุ
เบอร์โทรติดต่อ : 089-4668465
อีเมล : rymthailand@gmail.com
เว็บไซต์ :https://.oho4sale.com
วันที่ประกาศ : 23 พฤศจิกายน 2561 เวลา 20:38:17 น.
วันที่หมดอายุ : 23 กุมภาพันธ์ 2562
IP : 49.49.64.xxx
เข้าชมวันนี้ 2 ครั้ง เข้าชมรวม 25424 ครั้ง

YouTube